Skip to content

ลงพื้นที่ร่วมออกบูธ “โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุขสร้าง รอยยิ้มให้กับประชาชน ประจำปี 2567” ณ โรงเรียนบ้านท่าเเค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

🥰บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน🥰

วันที่ 22 สิงหาคม 2567 สำนักงานกองทุนฟื้นฟูเเละพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดพัทลุง โดยนางสาวนิธิมา บินตำมะหงง หัวหน้าสำนักงาน พร้อมด้วยบุคลากรสำนักงาน ลงพื้นที่ร่วมออกบูธ “โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุขสร้าง รอยยิ้มให้กับประชาชน ประจำปี 2567” ณ โรงเรียนบ้านท่าเเค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

กิจกรรมในครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง..ได้มอบหมาย นายก้องสกุล จันทราช รองผู้ราชการ จังหวัดพัทลุง เป็นประธานกล่าวเปิดงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดความเข้าใจ เข้าถึงการทำงานร่วมกันของประชาชนและเจ้าหน้าที่รัฐ ในการก่อให้เกิดการพัฒนาที่ยั่งยืนในทุกด้าน ซึ่งจะเป็นกลไกสำคัญที่เชื่อมโยงเเละเสริมสร้างการมีส่วนร่วมทุกภาคส่วนราชการเข้าด้วยกัน 🤟🤟สำนักงานสาขาจังหวัดพัทลุง..ได้ประชาสัมพันธ์การดำเนินงานของกองทุนฯและเเจกผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานชีวภาพ เกษตรกร หลายคนสนใจการขึ้นทะเบียนสมาชิก และการแก้ไขปัญหาหนี้สินนอกจากนี้ยังมีเกษตรกรสมาชิก..มาเยี่ยมเยียนแลกเปลี่ยนที่บูธ..ขอบคุณทุกภาคส่วนนะคะ 🩷🩷🩷

ความรู้สึกทั้งหมด

33

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์